วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2553

かなりフェチ

**ห้ามนำบทความในบล็อกนี้ไปเผยแพร่ ตีพิมพ์ หรือแจกจ่ายโดยเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

ฉันซื้อไอแพดมาใหม่แล้วค่า~~~I Pad★★

เหตุผลที่ซื้อก็คือ !
มันสวยแล้วก็สะดวกสุดๆ

เพราะว่าตอนนี้ตารางบินไปต่างประเทศของฉันก็สูง ถ้าจะพก PC ไปด้วยก็คงลำบาก
แต่ตอนนี้ก็สะดวกขึ้นมาแล้วค่ะ (^ O ^) /

cowabunga U ! !

ไอแพดที่ฉันซื้อเป็นของ MAC ค่ะ
ตอนนี้ก็เริ่มมีแต่คนใช้ของ MAC เพิ่มมากขึ้นทุกทีแล้ว (หัวเราะ)

และฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ★


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น