วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

Congratulation

**ห้ามนำบทความในบล็อกนี้ไปเผยแพร่ ตีพิมพ์ หรือแจกจ่ายโดยเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น

เดือนกันยายนก็เป็นอีกหนึ่งเดือนที่สนุกสำหรับฉันเลย

วันนี้ได้โดนัทรัดผมแบบขนสัตว์มาด้วยล่ะค่ะ

มีดีไซน์ที่เรียบ

ฉันก็เลยชอบไงค่ะ~ ~ดูเป็นผู้ใหญ่ที่สุด

มูฟูฟู (หัวเราะ)

แล้วเวลาที่ฉันจะออกไปไหนแบบเร่งด่วน ไม่มีเวลาจัดทรงผมก็ใช้เจ้าโดนัทนี่แหละ!




* คำว่า "มูฟูฟู" ที่ไอบองใช้ เป็นคำที่ไม่มีความหมายอะไรค่ะ แบบว่าเพ้อเจ้อไรงี้ เป็นคำติดปาก อย่างเราเวลาเข้าใจอะไรก็ "อือฮึ" มูฟูฟูใช้เวลาที่ไอบองอารมณ์ดีนั่นเองค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น