วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

แฟชั่นของไอบอง★

**ห้ามนำบทความในบล็อกนี้ไปเผยแพร่ ตีพิมพ์ หรือแจกจ่ายโดยเด็ดขาดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
2010/8/31 19:42

วันนี้ฉันได้ไปอัดรายการของช่อง TBS ด้วยล่ะ ~ ~ ~

นี่เป็นอีกครั้งที่ฉันได้ออกทีวี
ไม่รู้เหมือนกัน แต่ทุกครั้งที่ออกรายการทีวีมันทำให้ผ่อนคลายขึ้นเยอะเลย
(^ O ^)

ในที่สุด วันนี้ก็สิ้นสุดเดือนสิงหาคมแล้วสินะ

เมื่อเร็วๆนี้ ฉันไปย้อมผมสีเข้มมาด้วย (แหะ)

แล้วก็ได้ช็อป
แอสแซสซอรี่ของ TOPS
กางเกงขอสั้นของ PANTS
แล้วก็เสื้อผ้ากีฬาของ SANDAL

เสื้อผ้าคือชีวิตของฉัน (^ O ^) ♪
นี่ๆ ดูฉันสิ (555...)

แล้วคืนนี้ฉันจะไปช้อปอีก...ต้องช้อปได้เยอะแน่ๆเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น